Landafręši

Verkefniš okkar į žessari önn var Evrópa įlfan okkar Smile. VIš unnum ķ heftum og lįsum ķ bókum komum okkur ķ tölvum og geršum power pont glęrur um lönd sem viš völdum, hinsvegar valdi ég mér Bretland og Sviss . įstęšan afhverju, var sś aš mér finnst Bretland vera spennadni og fręšandi land og žaš er mikiš sem ég veit um žetta land, einnig er ég hįlfbresk og fannst skemmtilegt aš geta frętt um rętur mķnar. Ég lęrši margt um Bretland eins og t.d um Big Ben, hvaš einkennir Bretland, matinn, ręktun, stjórnarfar og margt margt annaš Smile.

Ég valdi mér einnig annaš land, Sviss sem er lķtiš land, sem nęr ekki aš sjįvarmįli og er mjög spennandi og fręšandi land, lķtiš og skemmtilegt. įšur žį vissi ég nś ekki mjög mikiš um Sviss, žar til aš ég las mig um Sviss, nś veit ég stjórnarfar, ręktun, hversu margir ķbśar eru og fullt fleira. Žetta verkefni reyndi mjög mikiš į og var skmmtilegt, fręšandi og spennandi. Endilega skošiši glęrurnar minar. Takk (: .. Smile

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband