Hallgrķmur Pétursson - Spurningar

Hér segi ég frį hvaš ég vara aš gera ķ žessum glęrum ķ sķšasta bloggi. Nokkrar spurningar voru lagšar fram fyrir bekkinn Smile .

Spurningar :

a) hvernig žś vannst verkefniš

b) hvaš žś lęršir af gerš žessa verkefnis

C) hvaša erfišleikar uršu į vegi žķnum

d) hvernig žér tókst  aš setja glęrurnar į slideshare

e) annaš

 

a) Ég vann verkefniš ķ tölvum las mér um ķ bókum, fékk upplżsingar į netinu og frį öšrum nemendum, kennurum, skólastarfsmönnum og ęttingjum. Ég fékk einnig upplżsingar frį Hallgrķmskirkju feršina sem viš fórum ķ į sķšustu önn. Žar aflaši ég mér upplżsingar. Ég eša viš öll ķ bekknum unnum žetta fyrst ķ Word skjali sem var svo lesiš og punktaš og sett ķ Power Point glęrur sem viš settum į slideshare Smile.

b) Žaš sem ég lęrši ķ žessu verkefni er heilmikiš um Hallgrķm Pétursson og lķf hans į įrum hans, einnig af hverju var Hallgrķmskirkja skķrš Hallgrķmskirkja ?. Ég lęrši aš žetta var einstakur, ljóšręnn mašur kannski ekki endilega frķšur (sętur, fallegur) heldur hversu hann var góšur ķ aš semja ljóš. Ég lęrši lķka mikiš um tķma hans og įstand tķma hans og hvaš var į žeim tķma, hvaš var gert hvernig matur var borin fram, sišir, matur, hśsverk og fullt fleira.

C) Ég get nś ekki oršaš erfileika, en žaš var nś erfitt aš finna upplżsingar um hann žvķ žetta er frį fornum tķma og ég įtti smį vandamįl meš glęrurnar og tölvurnar, hvernig ég įtti aš orša žetta og skrifa og allt žaš en į endanum tókst mér bara vel Smile.

d) Hvernig tókst mér aš setja glęrurnar į slideshare. ? žaš tókst bara mjög vel sko. Žaš hlaut aš vera žaš aušveldasta sem ég hef gert, viš "seivušum"glęrurnar og fórum innį slideshare og loggušum okkur inn "Importušum" glęrurnar og komum žeim innį slideshare og svo į bloggiš Smile

e) annaš ? žetta var bara įgętt verkefni einnig mjög fręšandi, spennandi gat veriš leišinlegt og neikvętt og pirrandi aš gera žetta aftur og aftur ef mér tókst ekki.
Heilręšisvķsurnar. Mér finnst Heilręšisvķsurnar mjög skemmtilegar og mjög góšar, gaman aš flytja žęr fyrir bekkinn en žaš gat veriš erfitt aš lęra žęr utan af Smile.

"Ungum er žaš allra best
aš óttast guš sinn herra
žeim mun viskan veitast mest
og viršing aldrei žverra"

žetta var fyrsta erindi Heilręšisvķsurnar. Ég žakka fyrir mig Smile.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband